ซีรี่ส์ Marvel Echo จะได้ Devery Jacobs มาร่วมแสดง

Admin May 11 2022

หนึ่งในซีรี่ส์จาก Marvel Studios ที่มีประกาศว่าเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้วอย่างซีรี่ส์ Echo ที่จะโฟกัสไปที่เรื่องราวของ Maya Lopez/Echo ที่รับบทโดย  Alaqua Cox โดยอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ Maya Lopez ได้มาปรากฏตัวครั้งแรกแล้วในซีรี่ส์ Hawkeye ที่เพิ่งฉายจบไป




ล่าสุดได้มีข่าวว่า  Devery Jacobs ที่ฝากผลงานการแสดงใว้ในซีรี่ส์  Reservation Dogs จะมาร่วมแสดงในซีรี่ส์ Echo ด้วย โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะมารับบทเป็นตัวละครอะไร ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าจะได้ Ken Kristensen และ Dara Resnik ที่เคยมีผลงานเขียนบทในซีรี่ส์ Punisher และ Daredevil จะมาร่วมเขียนบทในซีรี่ส์เรื่องนี้ และยังมีข่าวลือออกมาว่าเราอาจจะได้เห็น Daredevil และ Kingpin ในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย








Reservation Dogs  เป็นผลงานกำกับของ Taika Waititi  ที่ฝากผลงานการกำกับอย่าง Thor: Love and Thunder ที่มีกำหนดเข้าฉายในปีนี้และอีกหลายเรื่องซีรีส์ Reservation Dogs เป็นเรื่องราวของสี่วัยรุ่นเชื้อสายอเมริกันพื้นมืองในแถบชนบทโอกลาโฮม่าที่ใช้เวลาวันๆ ไปกับการก่ออาชญากรรมเพื่อเป็นการต่อสู้กับความไม่เป็นธรรมในสังคม โดยตัวซีรีส์จะเป็นแนวตลกตามสไตล์ของ Taika Watiti จะได้ทาง D’Pharaoh Woon-A-Tai, Devery Jacobs, Paulina Alexis, และ Lane Factor มานำแสดง

รับชมข่าววงการหนังอัพเดทใหม่ หรือ ดูหนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่ doonungth

รับทำเว็บหนัง