พบการผจยภัยในโลกล่มสลายของเด็กชายครึ่งกวาง ในตัวอย่างเต็ม “Sweet Tooth”

Admin Jun 01 2021

เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของซีรี่ส์ “Sweet Tooth” ที่จะพาผู้ชมไปพับเรื่องราวการผจญภัยของเด็กชายครึ่งกวางท่ามกลางโลกที่ล่มสลายครับ

คุณอาจเรียกซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ว่าเป็น “Bambi” ผสม “Mad Max” ด้วยความที่ฉากหลังเป็นยุคอนาคตหลังจากที่โลกล่มสลาย เด็กที่เกิดใหม่จะมีความเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์

ตัวเอกของเรื่องราวคือเด็กชายชื่อกัสที่เป็นครึ่งคนครึ่งกวาง (รับบทโดยคริสเตียน คอนเวรี) ผู้ที่ได้ผูกมิตรกับชายหนุ่มพเนจรคนหนึ่ง (รับบทโดยนอนโซ อโนซี จาก “Game of Thrones”) แล้วออกเดินทางร่วมกันไปทั่วอเมริกาเพื่อค้นหาคำตอบ ต้องฝ่าอันตรายจากมนุษย์ที่ต้องหารกำจัดเด็กครึ่งสัตว์ และได้รู้จักกับเด็กครึ่งสัตว์คนอื่นๆ ที่ตั้งกลุ่มเพื่อปกป้องตัวเองจากมนุษย์ผู้ใหญ่ ซีรี่ส์มีวิล ฟอนเท นักแสดงตลกจาก “MacGruber” รับบทเป็นพ่อของกัสด้วย

ต้นฉบับของซีรี่ส์มาจากนิยายภาพของเจฟ เลอเมียร์ ตีพิมพ์โดยดีซีและเวอร์ติโก คอมมิค ซึ่งได้โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับซูแซน ผู้เป็นภรรยา มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง และได้จิม มิคเกิล (Cold in July, Hap and Leonard) เป็นผู้กำกับและสร้างสรรค์ซีรี่ส์ชุดนี้

นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ยังได้แก่อะดีล อัคห์ตาร์, แดเนียล รามิเรซ, นีล แซนดิแลนด์ และ อลิซา เวลลานี มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 4 มิถุนายนนี้




รับทำเว็บหนัง