HBO เผยภาพนิ่งแรกของ “House of Dragon” ภาคต้น “Game of Thrones”

Admin May 17 2021

เอชบีโอได้เผยภาพนิ่งแรกของ “House of the Dragon” ซีรี่ส์ภาคต้น “Game of Thrones” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ในสหราชอาณาจักรครับ

ทั้ง 3 ภาพที่ถูกเผยออกมาได้เผยโฉม 5 ตัวละครสำคัญของซีรี่ส์ ประกอบไปด้วย เอ็มมา ดาร์ซี (“Wanderlust”) ในบทเจ้าหญิงเรไนยา ทาร์แกเรียน ลูกคนโตของกษัตริย์วิซิรีส ทาร์แกเรียน และเป็นผู้ขับขี่มังกร เธอมีทุกอย่างที่คู่ควรต่อการได้เป็นผู้ครองบัลลังก์ เพียงแต่เธอไม่ใช่ผู้ชายในโลกที่ความเป็นชายมีความสำคัญ

แมต สมิธ (“Doctor Who”) ในบทเจ้าชายเดมอน ทาร์แกเรียน อนุชาของกษัตริย์วิซิรีส และเป็นทายาทผู้ครองบัลลังก์ เขาเป็นนักขับขี่มังกรและเป็นนักรบที่ไม่มีใครทัดเทียม

โอลิเวีย คุก (“Ready Player One“) รับบทเป็น แอลิเซนต์ ไฮต์ทาวเวอร์ บุตรีของที่ปรึกษากษัตริย์หรือผู้มีตำแหน่งหัตถ์แห่งราชา เธอเติบโตมาในปราสาทเรดคีป มีความฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบด้านการเมือง

รีส อีวันส์ ในบทออตโต ไฮต์ทาวเวอร์ ผู้เป็น ปรึกษากษัตริย์หรือผู้มีตำแหน่งหัตถ์แห่งราชา ออตโตภักดีต่อกษัตริย์และมองว่าเจ้าชายเดมอนคือหอกข้างแคร่ของกษัตริย์วิซิรีสที่เขาภักดี

และ สตีฟ ทูซอน ในบทลอร์ด ลอร์ลีส เวลาเรียน ผู้มีฉายาว่า “งูทะเล” ผู้ปกครองราชวงศ์เวลาเรียนอันเก่าแก่พอๆ กับรางวงศ์ทาร์แกเรียน เป็นผู้มีกองทัพทางน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ซีรี่ส์ยังมีแพ็ดดี้ คอนซิดีน รับบทเป็น กษัตริย์วิซิรีส ทาร์แกเรียน หรือ วิซิรีส ที่ 1 ซึ่งยังไม่มีการเผยภาพนิ่งออกมาครับ

เหตุการณ์ในเรื่องราวเกิดขึ้น 300 ปีก่อนเหตุการณ์ในซีรี่ส์ “Game of Thrones” ที่บอกเล่าเรื่องราวของราชวงศ์ทาร์แกเรียน ที่เกิดการแบ่งเป็นสองขั้วและเกิดการแย่งชิงบัลลังก์จนนำไปสู่สงครามกลางเมืองที่มีชื่อเรียกว่า The Dance of the Dragons อันเป็นการต่อสู้บนหลังมังกร

ซีรี่ส์จะมีด้วยกัน 10 ตอน มีกำหนดฉายปี 2022



รับทำเว็บหนัง