REPORT THIS AD เรกเก้-ฌอง เพจ สมทบคริส ไพน์ ในหนังจากเกม “Dungeons and Dragons”

Admin May 27 2021

เรกเก้-ฌอง เพจ นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากซีรี่ส์ “Bridgerton” ทางเน็ตฟลิกซ์ ได้ตกลงร่วมรับบทนำในหนังจากเกมกระดานสวมบทบาท “Dungeons & Dragons” ของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส กับ อีวัน บริษัทสร้างหนังของแฮสโบรครับ

เพจจะร่วมรับบทนำกับคริส ไพน์, มิเชล รอดริเกซ และ จัสทีซ สมิธ โดยหนังมีฮิวจ์ แกรนต์ รับบทตัวร้ายของเรื่อง และยังมีโซเฟีย ลิลลิส จากหนังชุด “IT” ร่วมรับบทสมทบด้วย

ถือได้ว่าเป็นโครงการหนังเรื่องแรกของเพจหลังจากซีรี่ส์ “Bridgerton” ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างมาก หนังมีโจนาธาน โกลด์สไตน์ กับ จอห์น ฟรานซีส เดลีย์ ผู้เขียนบท “Spider-Man: Homecoming” กับ “Horrible Bosses” และผู้กำกับหนังตลก “Vacation” กับ “Game Night” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ ทั้งคู่ยังเป็นผู้เขียนบทฉบับล่าสุดจากบทที่ไมเคิล กิลิโอ เขียนไว้ด้วยครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าจะเป็นการสร้างเป็นหนังแฟนตาซีแบบตรงไปตรงมาเหมือนหนังฉบับปี 2000 ที่เป็นการดัดแปลงครั้งแรก หรือจะเป็นการที่ตัวละครหลุดไปในโลกของเกมแบบ Jumanji หรือเอาองค์ประกอบจากวิธีการเกมมาใส่ในการเล่าเรื่องของหนัง อย่างไรก็ดี “Dungeons & Dragons” เป็นเกมกระดานที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในโลกที่มีอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, มังกร และสิ่งมีชีวิตต่างๆ จากเทพนิยาย โดยผู้เล่นต้องทอดลูกเต๋าที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก ซึ่งมีแฟนหรือผู้ที่เคยลองเล่นมาแล้วกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อ 46 ปีที่แล้ว

หนังได้เปิดกล้องไปแล้วตั้งแต่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาครับ ตามรูปที่ผู้กำกับลงไว้ยืนยันที่ด้านล่างนี้


รับทำเว็บหนัง