Tim Peake จะมาให้เสียงตัวละคร 'Tim from Launch Control ในLightyear

Admin May 18 2022

Disney ได้ปล่อยวิดิโอสัมภาษณ์ของ Tim Peake ซึ่งเขาคือนักบินอวกาศตัวจริงเสียงจริง ที่จะมาร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ DisneyPixar อย่าง 'Lightyear' ด้วย โดยที่ตัวเขาจะให้เสียงเป็น 'Tim from Launch Control' ที่คอยรายงานสถานการณ์การปล่อยจรวดอยู่ที่ศูนย์ควบคุมนั่นเองสมจริงสุดๆ






โดยในบทสัมภาษณ์ มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากที่จะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Lightyear  และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นหนังเดี่ยวของ Buzz Lightyear และ Buzz  จะต้องเป็นนักบินอวกาศที่ดีแน่ลูกๆผมตื่นเต้นและอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ดู Lightyear

สำหรับภาพยนตร์ Lightyear จะกำกับโดย Angus MacLane (Finding Dory) และคุมการผลิตโดยโปรดิวเซอร์ Galyn Susman นอกจากนี้ยังได้ Chris Evans มาพากย์เสียงตัวละคร Buzz Lightyear อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าการมาร่วมงานกับ Pixar ในครั้งนี้ ราวกับฝันที่เป็นจริงมาก ๆ เพราะเขานั้นหลงใหลในภาพยนตร์อนิเมชันสุดใจแถมเพลงประกอบในทีเซอร์ ก็ยังหยิบเพลง “Starman” หนึ่งในเพลงดังสุดเท่ของ David Bowie ศิลปินร็อคแอนด์โรลในตำนาน มาใช้ประกอบในเรื่องอีกด้วยตัวภาพยนตร์มีแผนจะลงฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 มิถุนายน 2022


รับทำเว็บหนัง